🔰 PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG

Mô hình mua sắm online trên website bán hàng cũng dựa trên mô hình mua hàng trực tiếp tại siêu thị. Cụ thể như sau:

  • Mọi người sẽ truy cập vào trang website bán hàng (giống như bước vào siêu thị)
  • Lựa chọn danh mục sản phẩm (như chọn kệ hàng trong siêu thị) và xem chi tiết sản phẩm mà mọi người thích
  • Nếu hài lòng về sản phẩm đó (giá cả, chi tiết mô tả,….) thì mọi người chọn số lượng, màu sắc, size áo,(nếu có)…. Sau đó bấm MUA NGAY
  • Tại đây thì mọi người kiểm tra lại giỏ hàng của mình và có thể thêm bớt số lượng sản phẩm hoặc xóa/thêm sản phẩm bất kỳ
  • Sau đó nhập các thông tin đặt hàng như: Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại và xem chi tiết hóa đơn
  • Chọn hình thức thanh toán và xác nhận đặt hàng
  • Website hiện thông báo đã đặt hàng thành công (giống như được in phiếu hóa đơn mua hàng trong siêu thị)

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của ABG về việc hướng dẫn đặt hàng trên website chi tiết từng bước cho người mới bắt đầu để bắt kịp xu hướng mua sắm online trong tương lai nhé! Mọi người có thể “dạo quanh” một vòng trên website này của ABG để làm quen dần nhé!

🔰 PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG – LOGICTIC

  1. Nhận hàng trực tiếp tại ABG

– Với những khách hàng đến mua hàng Cửa hàng, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

  1. Giao hàng tại nhà khách hàng

– Sau khi nhận được đơn hang, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách để lên phương án giao hang tới quý khách. Giá cước và thông tin vận chuyển sẽ được tính theo như của các bên vận chuyển

– Các đơn vị vận chuyển sẽ là các bên: Grab, Xanh SM, Be… đối với khách hang cần giao trong ngày) và các bên VNpost, Viettel Post, GHN, GHTK trên toàn quốc.

– Thời gian giao hang sẽ là từ 1-3 ngày đối với các đơn hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận. Từ 3-5 ngày với các đơn hang ở các vùng khác

– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có)

– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên vận chuyển không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

 

Chúc mọi người thành công!